Ưu điểm và dấu hiệu nhận biết bật lửa Dupont lùn chính hãng

Hiện nay bật lửa Dupont lùn chính hãng đang rất được yêu thích nhờ thiết kế sang trọng, gọn nhẹ và tiện dụng khi dễ dàng mang theo bên người. Thậm chí nhiều người còn gọi đây là chiếc bật lửa quý tộc vì được giới thượng lưu rất yêu thích. Vậy mẫu bật lửa này của nhà Dupont có ưu điểm gì? Làm cách nào để nhận biết bật lửa dupont của pháp chính hãng?

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Đôi nét về bật lửa Dupont lùn

Bật lửa Dupont là thương hiệu nổi tiếng của Pháp sản xuất ở Dupont Authentic do Simon Tissot Dupont sáng lập ra mắt lần đầu tiên năm 1941. Ban đầu bật lửa Dupont được làm từ chất liệu da cao cấp nhưng hiện tại đã thay bằng hợp kim đồng. Điểm đặc biệt của bật lửa Dupont là được làm thủ công với thiết kế đa dạng hoa văn độc đáo vừa thời trang mà vẫn đề cao tính thực dụng.

S.T. Dupont trong nhiều năm qua đã sản xuất nhiều dòng bật lửa bỏ túi. Ví dụ như Line 1, Line 2, X.Tend – Jet…. Trong đó chia thành bật lửa Dupont lùn và bật lửa Dupont cao. Đặc điểm của bật lửa Dupont lùn chính là thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ thích hợp bỏ trong túi quần tiện lợi mang theo bên người. Giá thành của bật lửa Dupont phom lùn rẻ hơn phom cao nhưng thời lượng sử dụng ít hơn.

Ưu điểm của bật lửa Dupont lùn

Bật lửa Dupont phom lùn nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi quần
Bật lửa Dupont phom lùn nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi quần

Việc lựa chọn bật lửa Dupont phom lùn hay cao sẽ tùy thuộc tài chính và sở thích cá nhân mỗi người. Mặc dù thời lượng sử dụng bật lửa phom lùn ít hơn nhưng sản phẩm vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật.

Dấu hiệu nhận biết bật lửa Dupont lùn chính hãng

Thiết kế bật lửa Dupont chính hãng gọn gàng, thanh mảnh
Thiết kế bật lửa Dupont chính hãng gọn gàng, thanh mảnh

Bật lửa Dupont phom lùn được yêu thích tại Việt Nam nhờ thiết kế sang trọng, độ bền cao. Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều bật lửa Dupont giả. Vậy làm cách nào để mua được bật lửa Dupont chính hãng? Sau đây là một số dấu hiệu giúp người dùng nhận biết bật lửa Dupont xịn.

Ký tự dưới đáy bật lửa

Bật lửa Dupont phom lùn chính hãng bao giờ dưới đáy cũng khắc thông tin về năm sản xuất, thương hiệu, thông số kỹ thuật…. Ký tự sẽ khắc chìm, đường nét nhỏ và thanh mảnh được khắc rất kỳ công. Số seri cũng sắp xếp lộn xộn để hàng giả khó làm theo.

Trọng lượng bật lửa

Thiết kế của bật lửa Dupont lùn chính hãng gọn gàng, thanh mảnh với trọng lượng tầm 110 pao. Những loại bật lửa Dupont Hong Kong giả thì có trọng lượng nặng hơn thường từ 140 - 150 pao. Đây cũng là dấu hiệu đơn giản nhất giúp phân biệt bật lửa Dupont chính hãng với hàng nhái.

Thẻ bảo hành, sách hướng dẫn

Bật lửa Dupont chính hãng đều có sách hướng dẫn và thẻ bảo hành do nhà sản xuất cung cấp được in, đóng gói rất chỉn chu. Bật lửa Dupont giả hộp đựng thường thiếu sách hướng dẫn hoặc thẻ bảo hành. Một số trường hợp sẽ có cả 2 nhưng chữ nhòe, sờn rách.

Trên đây là những thông tin giúp người dùng có thêm kiến thức nhận biết bật lửa Dupont cũ lùn chính hãng. Ngoài ra bạn có thể liên hệ với CACARA để sở hữu những chiếc bật lửa Dupont chính hãng với giá thành phải chăng. Hiện CACARA có đa dạng các mẫu bật lửa Dupont đảm bảo nguồn gốc rõ ràng kèm chế độ bảo hành lâu dài. Do đó đừng ngại gì mà không liên hệ sớm với CACARA để nhận được tư vấn nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn