Có nên bỏ tiền mua bật lửa dupont Trung Quốc hay không?

Với những anh em có thú vui sưu tầm và sử dụng các loại bật lửa cao cấp thì chiếc bật lửa Dupont Hong Kong Trung Quốc không còn là cái tên quá xa lạ. Tuy nhiên, vẫn khá nhiều khách hàng vẫn còn lưỡng lự trước khi “xuống tiền” để sở hữu. Bởi lẽ không phải ai cũng có kiến thức về dòng sản phẩm này. Cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm bật lửa cao cấp này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Bật lửa dupont Trung Quốc sang trọng
Bật lửa dupont Trung Quốc sang trọng

Những đặc điểm nổi bật của bật lửa Dupont Trung Quốc

Bật lửa Dupont Trung Quốc có thiết kế vô cùng tinh xảo đem đến cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Chiếc bật lửa Dupont thực sự đã gây ấn tượng mạnh ngay lần đầu “chạm mặt” bởi những lý do sau.

Cấu tạo đơn giản

Không quá “lỉnh kỉnh” bởi nhiều chi tiết vụn vặt, chiếc bật lửa với cấu tạo đơn giản giúp người dùng dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh. Với hai chi tiết chính là vỏ và ruột với hệ thống bản lề linh hoạt đến việc đóng mở khá nhanh chóng và thuận tiện.
Ngoài ra, khi đóng mở bật lửa dupont còn phát ra tiếng kêu khá sang trọng và trong. Bên trong ruột bật lửa có bấc dẫn và khoang kim loại. Nên khi sử dụng xong người dùng chỉ cần đóng nắp hoặc thổi từ trên xuống là đã tắt lửa nhanh chóng, đảm bảo an toàn và bền bỉ cho bật lửa.

Chiếc bật lửa có cấu tạo đơn giản tinh tế
Chiếc bật lửa có cấu tạo đơn giản tinh tế

Chất liệu làm nên chiếc bật lửa

Để xứng với danh xưng bật lửa cao cấp, chiếc bật lửa dupont được làm từ hợp kim nguyên khối. Bên ngoài vần vỏ còn được bao phủ lớp sơn mài, tạo nên vẻ bóng bẩy nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế và nổi bật.
Vì được làm từ hợp kim nguyên khối, nên sản phẩm có độ bền, khả năng chịu nhiệt và va đập cực cao. Nói không ngoa khi chiếc bật lửa dupont này có lẽ luôn mới và đẹp bền bỉ với thời gian.

Chất liệu vỏ bên ngoài từ bạc cao cấp
Chất liệu vỏ bên ngoài từ bạc cao cấp

Bật lửa nhanh

Tốc độ đánh lửa của bật lửa dupont sẽ chỉ từ 2 đến 3 giây. Thời gian đánh lửa nhanh, nên người dùng sẽ không bị đau tay hoặc nóng tay khi sử dụng. Chưa kể để đến việc duy trì sự cháy đốt cao cho dù thời tiết bên ngoài đang mưa gió hay ẩm thấp. Theo các chuyên gia, thời gian duy trì độ cháy của bật lửa lên đến 20 lần so với chiếc bật lửa thường.

Khả năng chống gió và chống nước cao

Nếu anh em nào đã và đang sử dụng bật lửa dupont Trung Quốc chắc hẳn không thể chối cãi một điều rằng khả năng chống gió và nước của bật lửa này cực kỳ cao. Nguyên nhân là do bên trong có cấu tạo gần 20 lỗ tránh gió nên việc bị gió xâm nhập vào là không thể.
Ngoài ra anh em có thể ngâm chiếc bật lửa nay trong nước vài tiếng đồng hồ mà không hề hấn. Anh em vớt lên, lau khô và sử dụng như thường. Đây có lẽ là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này mà hiếm loại bật lửa nào có được.
Chưa kể đến màu sắc của ngọn lửa với màu xanh vô cùng đẹp mắt. Màu xanh của ngọn lửa tạo cảm giác dễ chịu, không nóng bức khiến người xung quanh cũng phải thoáng nhìn.

Đa dạng mẫu mã

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bật lửa dupont cho anh em tham khảo và tìm mua. Anh em có thể tùy ý lựa chọn theo màu sắc, kiểu dáng hoặc giá tiền phù hợp.


Đa dạng mẫu mã cho anh em lựa chọn
Đa dạng mẫu mã cho anh em lựa chọn

Báo giá sản phẩm bật lửa cao cấp Dupont

Thật khó để báo giá chính xác chiếc bật lửa cao cấp Dupont có giá bao nhiêu tiền. Giá thành của sản phẩm này phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như năm sản xuất, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…
Tuy nhiên, để phục vụ cho mọi anh em thì cửa hàng Cacara của chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều dòng bật lửa dupont để anh em lựa chọn. Mức giá sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho anh em dao động từ 950.000 đồng/ sản phẩm đến vài triệu đồng/ sản phẩm.
Anh em tùy vào sở thích cũng như thu nhập để có thể lựa chọn mẫu bật lửa dupont phù hợp. Chúng tôi luôn cam kết đem đến sản phẩm chính hãng, có tem bảo hành và cam kết về chất lượng.


Sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau
Sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau

Chúng tôi thường xuyên nhập nhiều mẫu bật lửa mới, độ bền cao và kiểu dáng sang trọng, thể hiện bản lĩnh phái mạnh. Anh em có nhu cầu tìm mua sản phẩm vui lòng liên hệ qua số Hotline 0972.66.58.58 hoặc website https://batluadupont.com/ để tìm hiểu sản phẩm.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn