Tìm hiểu giá bật lửa dupont 2 lỗ và những ưu điểm nổi bật của nó

Dupont là thương hiệu quá nổi tiếng trong trong thế giới bật lửa. Với thiết kế tinh xảo, mỗi chiếc bật lửa Dupont đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật có giá trị. Cùng với đó là tính năng vượt trội khiến thương hiệu này ngày càng được khách hàng săn đón. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá bật lửa Dupont 2 lỗ và những ưu điểm nổi bật của chúng tại bài viết dưới.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Đôi nét về thương hiệu bật lửa Dupont

Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bút viết, bật lửa, đồ da… được thành lập năm 1872 tại Pháp. Trải qua hơn 150 năm hình thành, phát triển thương hiệu Dupont đã trở thành tên tuổi lớn hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Dupont cũng chiếm lĩnh được phân khúc cao cấp trên thị trường.

Chiếc bật lửa Dupont đã được ra đời đầu tiên vào năm 1941. Đây là thời điểm diễn ra cuộc chiến tranh thế giới thứ II. Do vậy mà nguyên liệu rất khan hiếm, nhu cầu khách hàng sử dụng ít. Do vậy, hãng đã quyết định chuyển sang sản xuất dòng bật lửa gọn nhẹ. Sau này là những chiếc bật lửa xăng đá bỏ túi, tiếp theo là dòng bật lửa ga thương hiệu Dupont được ra đời.

Tính tới thời điểm hiện tại, Dupont đã mở rộng thị trường của mình ra toàn thế giới. Nhiều nhà máy được xây dựng, trong đó có cả các nhà máy Hồng Kông, Trung Quốc với sản lượng sản xuất mỗi năm rất lớn.


Đôi nét về thương hiệu bật lửa Dupont
Đôi nét về thương hiệu bật lửa Dupont

Tìm hiểu giá bật lửa Dupont 2 lỗ

Bật lửa Dupont giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người đặt ra? Nếu là bật lửa chính hãng Dupont của Pháp thì có mức giá rất cao. So với những sản phẩm thông thường chỉ có giá từ vài nghìn, vài chục nghìn. Riêng các dòng thương hiệu như Zorro chỉ có giá từ 300 đến 500 nghìn đồng. Tuy nhiên giá bật lửa Dupont 2 lỗ có thể giao động từ 2 triệu đến 50 triệu đồng.

Mặc dù giá thành cao nhưng chất lượng sản phẩm vô cùng đẳng cấp. Bởi vậy mà những dòng Dupont xịn chính hãng vẫn luôn được nhiều người săn lùng. Không chỉ với mục đích sử dụng, nhiều người còn dùng chúng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp đối tác rất sang trọng và giá trị.

Tìm hiểu giá bật lửa Dupont 2 lỗ
Tìm hiểu giá bật lửa Dupont 2 lỗ

Những ưu điểm nổi bật của dòng ST Dupont

Thế giới của hộp quẹt ngày càng đa dạng với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu bật khác nhau. Tuy nhiên ST Dupont vẫn giữ được vị trí đặc biệt của mình trong lòng khách hàng. Mỗi sản phẩm của Dupont đều đạt độ hoàn hảo cao từ thiết kế , chất lượng. Chúng nghiễm nhiên trở thành biểu tượng đẹp cho giới thượng lưu.


Những ưu điểm nổi bật của ST Dupont có thể kể đến như:

Cấu tạo rât đơn giản, dễ đóng mở

Bật lửa Dupont có cấu tạo gồm 2 phần là ruột và vỏ ngoài. Phần vỏ thiết kế hình chữ nhật. Chúng có vai trò bảo vệ phần ruột phía trong khỏi những va chạm. Bản lề máy cũng được thiết kế rất linh hoạt, giúp cho việc đóng mở nắp thuận tiện. Ngoài ra, tạo ra được tiếng kêu đặc trưng riêng biệt.

Phần ruột bên trong có bấc dẫn, khoang đốt bằng kim loại có lỗ. Chúng vừa giúp cung cấp oxi cho quá trình cháy vừa chắn gió. Nhờ vậy mà việc tắt lửa cũng rất nhanh chóng chỉ bằng một thao tác đóng nắp.
Hơn nữa dù là bật lửa Dupont gas hay xăng thì đều có thể tháo rời các bộ phận. Nhờ vậy, việc vệ sinh, tháo dỡ cũng rất dễ dàng và thuận tiện.

Chất liệu cao cấp

Dupont sử dụng chất liệu hợp kim nguyên khối rất rắn chắn, nhẹ mà lại bền. Không chỉ vậy chúng còn được sơn phủ thêm một lớp sơn mài rất sang trọng, bắt mắt.

Ngọn lửa đẹp, bắt lửa nhanh

Nhờ khả năng bắt lửa nhanh nên giúp tiết kiệm thời gian đánh lửa. Tránh tình trạng vỏ kim loại gần mồi lửa bị nóng và gây bỏng tay. Ngọn lửa bật lên màu xanh rất đẹp mắt, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.

Khả năng chống gió, chống nước hiệu quả

Bật lửa Dupont có hệ thống tránh gió 20 lỗ nên khả năng chống gió tuyệt vời. Đặc biệt ngay cả khi tiếp xúc với nước cũng không gây ảnh hưởng đến máy. Khả năng duy trì sự cháy cũng rất tốt. Thời gian duy trì cao hơn khoảng 26 lần so với loại bật lửa thông thường. Dù trong điều kiện thời tiết gió lớn, mưa ẩm thì bật lửa vẫn cháy tốt.

Khả năng chống gió, chống nước hiệu quả
Khả năng chống gió, chống nước hiệu quả

Thiết kế vô cùng đẳng cấp, mang tính thẩm mỹ cao

Do thương hiệu này nhắm vào thị trường cao cấp nên rất coi trọng khâu thiết kế. Có thể coi mỗi chiếc bật lửa Dupont là một tác phẩm nghệ thuật riêng, không dòng nào giống dòng nào. Từ đường nét, họa tiết trên thân máy dù cầu kỳ hay đơn giản đều cần đảm bảo sự tinh tế, sang trọng.

Trên đây là những thông tin về giá bật lửa Dupont 2 lỗ cũng như ưu nhược điểm của chúng. Nếu cần biết thêm nhiều thông tin về thương hiệu bật lửa này, hãy tham khảo tại batluadupont.com.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn