Bật lửa Dupont vàng khối - Món quà tặng sếp độc đáo và ý nghĩa

Bật lửa Dupont vàng khối sở hữu thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế rất được đấng mày râu yêu thích. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà tặng gì ý nghĩa, độc đáo cho sếp nhân ngày đặc biệt, thì bật lửa Dupont chính là gợi ý tốt nhất. Không đơn giản chỉ là món quà đắt tiền, tặng bật lửa cho sếp còn mang ý của sự thành đạt. Hãy chọn một vài mẫu Dupont chính hãng vàng khối dưới đây để làm quà tặng cho sếp mình nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Bật lửa ST Dupont vàng khối- món quà siêu độc đáo, ý nghĩa
Bật lửa ST Dupont vàng khối- món quà siêu độc đáo, ý nghĩa

Bật lửa Dupont vàng khối - Món quà tặng ý nghĩa, độc đáo

Những món quà tặng như ví da, cặp da đã quá phổ biến và nhàm chán. Để gây ấn tượng với sếp, món quà của bạn phải thực sự độc đáo và ý nghĩa. Vì vậy, bật lửa Dupont sẽ là lựa chọn tốt nhất vừa độc đáo, vừa mang ý nghĩa của sự hoàn hảo.
Bật lửa Dupont- Thương hiệu bật lửa cao cấp Pháp đã có hơn 148 năm phát triển. Thương hiệu bật lửa này ngày càng khẳng định vị trí của mình và trở thành biểu tượng của giới thượng lưu. Để bắt kịp xu hướng hiện đại, hãng đã không ngừng sáng tạo, đổi mới mang đến những sản phẩm độc lạ, phù hợp với giới doanh nhân.

Thiết kế của chiếc bật lửa Dupont vàng khối vừa sang trọng, cực kỳ độc đáo, thể hiện đẳng cấp của người dùng. Bên cạnh đó, bật lửa Dupont còn mang nhiều ý nghĩa tinh tế, nó gắn liền với sự thành đạt của người dùng. Món phụ kiện bật lửa Dupont mạ vàng, vàng khối rất thích hợp để giới doanh nhân thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của mình. Đồng thời, mua bật lửa Dupont làm quà tặng sếp còn thể hiện thành ý, sự kính trọng của bạn dành cho cấp trên.

Top mẫu bật lửa ST Dupont vàng khối đẹp, độc đáo bạn nên chọn

Những mẫu bật lửa Dupont vàng được yêu thích
Những mẫu bật lửa Dupont vàng được yêu thích

Món quà tặng tinh tế chắc chắn phải là món quà phù hợp với người được tặng. Do đó, khi chọn bật lửa làm quà tặng bạn cũng cần chọn mẫu phù hợp với phong cách, cá tính của người nhận. Dưới đây sẽ là những mẫu bật lửa Dupont vàng để bạn tham khảo lựa chọn:

Bật lửa Dupont kiểu dáng giấc ngủ nàng tiên cá vàng khối

Mẫu bật lửa mạ vàng Dupont giấc ngủ nàng tiên cá với kiểu dáng độc lạ và nổi bật sẽ là gợi ý đầu tiên. Toàn bộ bật lửa làm từ hợp kim thép nguyên khối, không bay màu, không gỉ và bền đẹp lâu dài. Điểm nhấn của mẫu bật lửa này nằm ở hoạ tiết vân sọc, chéo kết hợp hài hoà. Cùng hình ảnh bọt biển độc đáo mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, đẳng cấp siêu sang trọng cho người sở hữu.

Bật lửa ST Dupont sơn mài hoa văn cổ điển mạ vàng D195

Bật lửa ST Dupont viền vàng D195 sở hữu hoa văn cổ điển được làm từ hợp kim thép nguyên khối cho độ bền cao. Sản phẩm được kết hợp một lớp sơn mài bên ngoài làm tăng thêm độ bền, tính thẩm mỹ. Mẫu D195 mạ viền vàng khối càng thêm sang trọng và tạo điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.

Bật lửa Dupont hoa văn Hoàng Gia

Mẫu bật lửa ST Dupont hoa văn hoàng gia cũng là một gợi ý hoàn hảo để bạn chọn làm quà tặng sếp nhân ngày đặc biệt. Sản phẩm sở hữu thiết kế kiểu dáng độc lạ, tinh tế nhằm tạo ra sự đột phá cho người dùng. Hộp quẹt Dupont TPHCM D198 lấy cảm hứng từ nhưng gia huy của Hoàng Gia Châu u mà thành. Từng đường nét, hoa văn trang trí đều được chạm khắc tinh xảo và trau chuốt. Thêm vào đó, bật lửa Dupont hoa văn Hoàng Gia được mạ vàng khối, tăng thêm thẩm mỹ cùng sự sang trọng, quý phái cho người sở hữu.

Bật lửa ST Dupont Mạ Vàng Vân Chéo D197 cao cấp

Mẫu ST Dupont Mạ Vàng Vân Chéo D197 sở hữu thiết kế hoa văn đặc biệt với các đường vân chéo khắc chìm sắc nét. Sản phẩm được đông đảo anh em đánh giá cao về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và chất lượng cao cấp. Đặc biệt, âm thanh mở nắp vang ngân dài cực kỳ ấn tượng.
Bật lửa ST Dupont mạ vàng vân chéo được thiết kế bởi công nghệ tân tiến, sử dụng chất liệu hợp kim thép đúc nguyên khối vô cùng cứng cáp. Bề ngoài được “ khoác" lớp vàng càng toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng cũng rất thanh lịch.


Mẫu bật lửa Dupont mạ vàng vân chéo
Mẫu bật lửa Dupont mạ vàng vân chéo

Với những nội dung từ bài viết, thì việc chọn bật lửa Dupont vàng khối làm quà tặng sếp sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ mang ý nghĩa cho sự thành đạt, tặng sếp món quà như bật lửa Dupont vàng phù hợp sẽ bày tỏ tấm lòng, thành ý của bạn với cấp trên. Nếu bạn muốn chọn được sản tốt nhất hãy đến cửa hàng Cacara để lựa chọn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng bật lửa vàng khối và mua được sản phẩm ưng ý, chất lượng cao.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn