Cách sử dụng bật lửa Dupont xăng đá bạn cần nắm rõ

Chiếc bật lửa mang thương hiệu S.T.Dupont ra đời đã làm biết bao cánh đàn ông trên thế giới say mê. Những chiếc bật lửa tinh tế, đầy tính thẩm mỹ này luôn là khát khao của những tín đồ mê hàng hiệu.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bật lửa S.T.Dupont đúng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Cacara để xem cách sử dụng bật lửa Dupont xăng đá bạn cần nắm rõ là gì nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Cách sử dụng bật lửa cao cấp Dupont xăng đá đúng chuẩn

Với mục tiêu khởi đầu dành cho giới thượng lưu, cách sử dụng bật lửa Dupont có chút đặc biệt quan trọng.

Mẹo sử dụng bật lửa Dupont Xăng đá

Một chiếc bật lửa Dupont bình thường sử dụng gas, nhưng hiện nay người ta thường sử dụng bật lửa bằng nguyên liệu xăng. Các mẫu Dupont sử dụng xăng nhỏ gọn hơn, nhưng có chất âm cực kỳ ấn tượng, mười chiếc như một. m thanh của bật lửa sử dụng xăng này luôn ngân vang và thanh thoát đặc biệt. Ngoài ra, khi sử dụng xăng sẽ giúp tiết kiệm được nhiên liệu.

Với dòng bật lửa xăng này, bạn nên thường xuyên quan tâm tới phụ kiện hao mòn. Hãy luôn để ý tới lượng xăng mỗi khi đi ra ngoài.Trong quá trình sử dụng, nếu xăng có dấu hiệu bị thiếu thì cần bổ sung thường xuyên. Việc duy trì xăng đầy đủ sẽ giúp chiếc chiếc bật lửa kéo dài được tuổi thọ hơn. Đặc biệt nên tìm mua xăng sạch chính hãng, không tạp chất, bởi loại xăng này sẽ khiến bật lửa có chất lượng ngọn lửa tốt nhất cũng như sẽ giúp bảo vệ độ bền cho chiếc bật lửa Dupont chính hãng.

Thay đá Dupont đúng kỹ thuật

Nếu bạn chưa biết thay đá, hãy tham khảo hướng dẫn sau:
Đầu tiên người dùng mở nắp bật lửa, rồi dùng ngón tay cái kéo chốt gạc xuống. Bạn sẽ nhìn thấy một thanh chắn đá lửa, hãy lấy ra. Từ từ dốc bật lửa xuống, viên đá cùng bánh xe sẽ rơi ra. Bạn lấy viên đá Dupont mới cho vào, đặt lại bánh xe như cũ, lắp thanh chặn lại như vị trí ban đầu. Vậy đã hoàn thành, nhớ kiểm tra xem bật lửa đã hoạt động bình thường chưa nhé.

Cách sử dụng bật lửa Dupont xăng đá bạn cần nắm rõ

Lên lửa bật lửa Dupont đúng cách

Việc lên lửa Dupont đúng cách thể hiện ở việc:

Bí quyết bảo quản bật lửa Dupont xăng đá siêu bền ít người chú ý

Về lý thuyết bật lửa Dupont có độ bền được đánh giá cao. Tuy nhiên, trên thực tế điều đó còn phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng của người dùng. Khi sử dụng đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc bật lửa cao cấp này. Vì vậy cách sử dụng đúng cách là một trong số những thông tin được nhiều người dùng quan tâm.

Bí quyết bảo vệ bật lửa Dupont luôn sạch sẽ và bền lâu
Bí quyết bảo vệ bật lửa Dupont luôn sạch sẽ và bền lâu

Cách vệ sinh bật lửa Dupont

Thông thường, người dùng có thể sử dụng xăng chính hãng cho Zippo để lau chùi vệ sinh Dupont. Đối với bật lửa Dupont có vỏ thép nguyên khối thì người dùng có thể sử dụng kem đánh răng để vệ sinh chiếc bật lửa chính hãng này sao cho sáng và sạch hơn. Riêng với loại bật lửa Dupont vỏ sơn mài thì người dùng có thể áp dụng mẹo là sử dụng một chút nước lau kính vì nó sẽ nhanh chóng trả lại cho chiếc bật lửa Dupont sơn vẻ sáng bóng như mới.

Ngoài ra, người dùng cần nhớ rằng thời điểm thích hợp và tiện lợi nhất để vệ sinh chiếc bật lửa Dupont là sau mỗi lần bơm gas. Bởi điều đó sẽ giúp bạn duy trì thói quen vệ sinh máy lửa thường xuyên và đều đặn. Hơn nữa sẽ giúp làm sạch luôn những vết bẩn tạo ra trong quá trình bơm gas cho bật lửa. Đồng thời cũng là tranh thủ thời gian chờ sau bơm gas.

Tránh nước và ẩm cho bật lửa Dupont

Nếu bạn để bật lửa Dupont bị ngấm nước hoặc để ở nơi ẩm thấp thì làn hơi nước có thể sẽ tồn đọng trong các góc nhỏ của bật lửa, lâu dần gây ra tình trạng rỉ sét hoặc làm cho xuất hiện các vấn đề của ngọn lửa, từ đó làm giảm tuổi thọ của bật lửa. Do vậy, ngoài việc luôn bảo quản bật lửa Dupont chính hãng Pháp ở những nơi khô ráo thì những trường hợp phát hiện bật lửa bị dính nước, người dùng phải khắc phục ngay lập tức để đảm bảo cho chiếc bật lửa Dupont luôn trong trạng thái khô ráo.

Trên đây là những bật mí của chúng tôi về cách sử dụng bật lửa Dupont xăng đá bạn cần nắm rõ nhất. Hy vọng rằng qua bài chia sẻ này bạn sẽ có thêm cách sử dụng và bảo quản bật lửa của mình tốt nhất. Nếu như bạn đang quan tâm đến những mẫu bật lửa cao cấp, chính hãng thì đừng quên ghé thăm Cacara để thỏa sức lựa chọn nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn