Hướng dẫn check serial dupont thật giả chính xác

Hiện này dòng sản phẩm bật lửa Dupont xịn là một trong những món đồ rất được cánh mày râu yêu thích và săn đón nhờ vào vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để mua đúng sản phẩm công ty, cam kết an toàn và chất lượng cao, bạn cần trang bị cho mình cách phân biệt Dupont thật giả. Vậy có những cách check serial dupont chất lượng bật lửa chính hãng nào?

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Check serial dupont giúp mọi người dễ dàng phân biệt được thật và giả
Check serial dupont giúp mọi người dễ dàng phân biệt được thật và giả

Check serial dupont bằng Serial

Nếu như các bạn nhìn thấy các con số được xếp một cách hoàn hảo chính xác đây là giả mạo. Bật lửa Dupont luôn sở hữu một hàng thẳng các con số serial trong đó các con số cao thấp không theo thứ tự mới là hàng thật. Thậm chí khi bật lửa của bạn hoàn toàn giống như hình ảnh trên mạng vẫn còn có thể là giả mạo. Bởi hàng giả luôn xuất hiện và thay đổi thường xuyên hơn để cố gắng để theo kịp với BST Dupont.

Có một sự thật rằng, Serial của bật lửa Dupont bao giờ cũng bắt đầu với 4FK thì hơn 80% là hàng giả. Một số Fake Dupont ST thì phía dưới còn đính kèm thêm 1 lá sơn mài Trung Quốc. Nếu so sánh với một chiếc lá từ một ST Dupont chính hàng là khác hoàn toàn.

Check serial dupont bằng màu sắc

Thêm một cách test chất lượng chiếc bật lửa Dupont yêu thích của bạn đó chính là dựa vào yếu tố màu sắc.
Trước tiên bạn có thể đặt một chiếc Dupont giá rẻ và nhẹ hơn được đựng trong một chiếc hộp thật. Khi này nếu đèn trong hộp quà tặng tặng mạnh ở các góc cạnh sẽ là hàng giả. Đối với hộp chính hãng chỉ hơi nâng cạnh, rất khó để cảm nhận được ánh sáng của hình ảnh. Ngoài ra thêm một yếu tố để phân biệt là đường bật lửa, với hàng giả thì chi tiết này thường nặng hơn so với bật lửa Dupont thật.

Hộp đựng, thẻ bảo hành

Phụ kiện đi cùng luôn là thứ phân biệt thật giả dễ dàng cho cánh mày râu
Phụ kiện đi cùng luôn là thứ phân biệt thật giả dễ dàng cho cánh mày râu

Một chiếc bật lửa dupont chính hàng lúc nào cũng sẽ luôn đi kèm với một chiếc hộp đựng, thẻ bảo hành và một quyển sách hướng dẫn được cung cấp bởi trực tiếp nhà phát hành. Tuy nhiên nếu nhìn thoáng qua thì đôi khi đây cũng không phải là biện pháp phân biệt tối ưu dành cho người chơi đam mê bật lửa dupont. Mà bạn cần phải để chúng lại thật gần nhau để phát hiện ra một điểm rõ rệt ở các dòng chính hãng. Đó chính là hộp đựng bật lửa lúc nào cũng có thiên hướng màu sẫm, còn đối với thẻ bảo hành và sách hướng dẫn sẽ sở hữu những màu khác.

Sơn lớp phủ cho van nạp gas

Bạn hãy để ý với các dòng bật lửa giả sẽ không có sơn lớp phủ bên dưới cho nắp nạp gas. Đối với hàng thật thì tất cả các dòng Bật lửa đều được phân loại bằng dấu chấm sơn vàng.Nếu sản phẩm được kèm theo bộ chuyển đổi butan với chất liệu đồng (trừ khi vít trong) có thể là hàng giả. Các bạn cần phải đầy vít trong ống đựng butan. Cũng có thể do sơn đã bị sứt mẻ hay bong tróc, bạn có thể tìm thấy một số mảnh sơn sót lại.

Cân nặng của bật lửa Dupont

Nếu muốn phân biệt thật giả của một chiếc bật lửa Dupont nào đó thông qua check serial dupont thì cân nặng là điểm một người chơi có thể lưu ý. Thông thường thì đối với những chiếc bật lửa dupont chính hãng sẽ cân nặng nhẹ hơn so với hàng giả. Cụ thể thì cân nặng trung bình của hàng thật là khoảng 110 pao, trong khi hàng giả lại rơi vào căn nặng từ 140 đến tận 150 pao. Một điểm check và phân biệt cực kỳ dễ dàng cũng như hữu dụng cho người chơi dupont.

Giá bán trên thị trường

Đây là một trong cách check serial dupont phân biệt thật giả phổ biến hàng đầu hiện nay. Cụ thể thì giá thành của các dòng sản phẩm bật lửa dupont chính hàng trên thị trường hiện nay tùy vào mẫu mà sẽ có giá giao động từ cao đến thấp. Nhưng sẽ tương đối cao hơn so với những dòng bật lửa khác, nếu đột nhiên bạn phát hiện một dòng bật lửa dupont được rao bán cực kỳ rẻ trên thị trường so với giá thực tế mà bạn đã tham khảo thì ắt hẳn đây là loại hàng cũ, kém chất lượng và có thể là fake.

Những thông tin trên của chúng tôi đã giúp mọi người nắm rõ được cách check serial dupont tìm ra thật giả trong các dòng sản phẩm bật lửa dupont. Qua đó, giúp bạn có thể kiếm được cho mình một chiếc bật lửa ăn ý với độ chính hãng và uy tín nhất hiện nay.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn