Hướng dẫn sử dụng đầu bơm gas bật lửa dupont đúng cách

Cách đơn giản nhất để có thể sử dụng lại khi bật lửa bị hết gas là bơm đầy gas. Chính vì vậy bạn cần sở hữu đầu bơm gas chất lượng để đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đầu bơm khác nhau, một trong những đầu bơm được yêu thích nhất là đầu bơm gas bật lửa dupont. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Thông tin cần biết về đầu bơm gas bật lửa

Đây là một trong những bộ phận quan trọng để kết nối giữa lỗ của bình ga và ty của bình ga trên bật lửa. Cách vận hành của nó rất đơn giản nên giúp bạn bơm gas một cách nhanh chóng.

Đầu bơm gas giúp cung cấp lượng gas cần thiết cho bật lửa để duy trì hoạt động
Đầu bơm gas giúp cung cấp lượng gas cần thiết cho bật lửa để duy trì hoạt động

Sự xuất hiện của bộ phận đầu bơm không làm lỗ bơm gas trên bật lửa bị biến dạng. Đặc biệt không làm gas bị xì ra bên ngoài nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Hầu hết đầu bơm gas được bán kèm theo với bật lửa. Đối với bật lửa dupont cũng vậy, nó cũng có đầu bơm riêng biệt. Do vậy, nếu bạn muốn tìm mua thêm một đầu bơm khác thì lưu ý lựa chọn đúng chủng loại.

Tại sao đầu bơm gas bật lửa dupont được yêu thích nhất hiện nay

Với rất nhiều loại đầu bơm gas bật lửa khác nhau trên thị trường thì đầu bơm thương hiệu dupont luôn nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng, nhất là loại đầu bơm được sản xuất bằng đồng. Lý do bởi nó mang những ưu điểm vượt trội:
Chất liệu cao cấp
Với nguyên liệu bằng đồng nguyên chất nên mang lại sự bền bỉ cho sản phẩm. Dù bạn có sử dụng nhiều lần trong thời gian dài cũng không gây hư hỏng. Do đó giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí mua sắm.

Lựa chọn đầu bơm chuyên biệt dành cho bật lửa dupont để đảm bảo sự an toàn
Lựa chọn đầu bơm chuyên biệt dành cho bật lửa dupont để đảm bảo sự an toàn

Đặc biệt chất liệu đồng không gây ảnh hưởng đến chất lượng của gas khi dẫn vào bên trong. Từ đó giúp bật lửa nhận được nguyên vẹn số gas cần bơm.

Tốc độ bơm nhanh chóng

Bộ phận van bơm được thiết kế bằng đồng nên vừa đảm bảo tuổi thọ, vừa không làm rò rỉ gas ra bên ngoài. Điều này giúp mang đến tốc độ bơm nhanh chóng so với các loại đầu bơm khác.

Sang trọng và đẳng cấp

Màu vàng đồng mang tính thẩm mỹ cao cho bất kỳ sản phẩm nào. Đối với chiếc bật lửa dupont cũng vậy, màu vàng đồng sáng bóng không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Sự sang trọng và đẳng cấp này đã lấy lòng những khách hàng dù là khó tính nhất.

Hướng dẫn sử dụng đầu bơm gas bật lửa dupont

Để đảm bảo sự an toàn cũng như tuổi thọ cho sản phẩm, bạn hãy thực hiện theo những bước sau:

Lựa chọn bình gas dupont

Để quá trình bơm gas đạt hiệu quả cao nhất thì bạn cần lựa chọn đúng loại bình gas dành cho bật lửa dupont.
Không nên lựa chọn các loại bình khác vì có thể chứa tạp chất không phù hợp với gas ban đầu của bật. Từ đó tạo nên những nguy cơ tiềm ẩn như cháy, nổ, thậm chí có thể gây hư hỏng các bộ phận bên trong của bật lửa.

Điều chỉnh mức độ của bật lửa

Hãy thực hiện thao tác bơm gas bằng những dụng cụ chuyên dụng. Nó sẽ tác động lên bộ phận điều chỉnh mức gas một cách chính xác nhất.

Lắp đầu bơm gas vào bình

Nắp đầu tròn vào đầu của bình ga một cách chắc chắn. Khi sờ cảm giác hai bộ phận khít với nhau là đạt yêu cầu.

Lắp đặt chắc chắn và đúng vị trí để bơm gas được thành công
Lắp đặt chắc chắn và đúng vị trí để bơm gas được thành công

Đặt van vào lỗ bơm gas

Bạn hãy đặt sao cho hướng của bình ga và bật lửa hướng xuống đất một góc 45 độ. Thực tế có rất nhiều người đặt sai theo hướng vuông góc và dẫn đến bơm sai.

Tiến hành bơm gas

Khi tất cả các vị trí lắp đặt chính xác thì bạn tiến hành ấn bình ga với một lực vừa phải. Đầu bơm gas giúp đưa gas vào bên trong của bật lửa. Thực hiện thao tác này một vài lần là bật lửa sẽ có đủ lượng gas như mong muốn.
Hy vọng qua bài viết sau đây đã giúp bạn biết cách sử dụng đầu bơm gas bật lửa dupont. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị. Và nếu muốn lựa chọn đầu bơm chất lượng, uy tín và chính hãng thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn