Top những bật lửa dupont đắt nhất thế giới

Dupont dường như đã trở thành một thú chơi không còn quá xa lạ với những người đam mê bật lửa hiện nay. Không chỉ giúp thể hiện sự trưởng thành và nam tính mà nó còn giúp người đàn ông thể hiện được sức hút cũng như bản lĩnh của mình. Đặc biệt đối với những chiếc bật lửa dupont đắt nhất thế giới thì điều đó được khẳng định nhiều hơn thế nữa. Chính vì thế hãy cùng khám phá với chúng tôi top bật lửa dupont xịn trong bài viết dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Sự hào nhoáng và đẳng cấp đến từ bật lửa dupont đắt nhất thế giới
Sự hào nhoáng và đẳng cấp đến từ bật lửa dupont đắt nhất thế giới

Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2

Một chiếc bật lửa, bạn có nghĩ đơn thuần nó có giá lên đến hơn 18.000 USD. Câu trả lời là có và giá trị này thể hiện qua chiếc bật lửa mang tên Dupont Tournaire Phoenix Red Ligne 2, mọi sự lựa chọn được xem là vô cùng hoàn hảo cho cánh mày râu với phong thái thượng lưu và lịch lãm.

Đúng với tên gọi của nó, mẫu bật lửa này được thiết kế từ nguồn cảm hứng về hình tượng phượng hoàng tái sinh. Với điêu khắc hình tượng phượng hoàng như đang tung cánh cháy rừng trên bầu trời với mong muốn tái sinh. Điều này như viết nên một khởi đầu mới với sự lấp lánh và cực kỳ cuốn hút khiến bất cứ người đàn ông nào đam mê bật lửa đều cũng phải gục ngã vì vẻ đẹp và hào nhoáng của nó.

Dupont Line 2 Solid Gold Lighter

Cái tên bật lửa Dupont Line 2 Solid Gold Lighter đã dường như trở thành cái tên quen thuộc trong giới chơi bật lửa chính hiệu và được xem là dòng bật lửa đắt nhất hiện nay với giá trị tổng thể lên đến 20.000 USD. Chỉ đơn thuần với thiết kế ô vuông đan xen nhau cùng chất liệu làm từ vàng 18 carat nguyên chất nhưng đã đánh trúng tâm lý của hầu hết các cánh mày râu hiện nay với tiêu chí đơn giản, tinh tế và sang trọng.

Dupont Vendome Ligne 2 Prestige Lighter

Đây là một trong các chiếc bật lửa hiếm hoi mang đến phong cách hoàng gia vô cùng xa xỉ. Được biết thì màu sắc cho đến các đường nét thiết kế và chế tác của Dupont Vendome Ligne 2 Prestige Lighter đều được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc từ các cung điện hoàng gia vào những thế kỷ trước. Sự xa xỉ và hoàng gia của chiếc bật lửa này còn chưa dừng lại ở đó khi trên thân còn được đính đến tận 192 viên kim cương cùng dòng chữ cực kỳ nổi bật “ Impossible n'est pas France” có nghĩa là không gì là không thể với nước Pháp.

Điều này đã tạo nên một sự cuốn hút riêng biệt mà không có dòng bật lửa nào có thể mang lại với cánh mày râu. Đúng là không gì là không thể đối với thương hiệu Dupont đình đám. Giá trị cụ thể của loại bật lửa này cho đến ngày nay đã lên đến con số tận 30.000 USD.

Dupont Ligne 2 Lighter 1001 Nights Diamonds Limited Edition

Ba Tư hùng vĩ được thể hiện rõ nét qua lối thiết kế của dòng bật lửa dupont
Ba Tư hùng vĩ được thể hiện rõ nét qua lối thiết kế của dòng bật lửa dupont

Đúng như tên gọi của nó một đêm kim cương cực kỳ lấp lánh với sự chạm khắc của hơn 137 viên kim cương với trọng lượng lên đến 1841 carat cùng lối kiến trúc ba tư hùng vĩ. Điều này dễ dàng khiến cho dòng sản phẩm này nhanh chóng lọt top những bật lửa dupont đắt nhất thế giới với giá trị cụ thể hiện nay lên đến khoảng 30.000 USD. Đặc biệt đây là một phiên bản giới hạn toàn cầu tái hiện lại một đêm sao lung linh lấp lánh ánh kim cương.

Dupont Prestige Collection Diamond Rain Lighter

Chiếc bật lửa này mang đến cho cánh mày râu một cơn mưa kim cương đúng nghĩa như cái tên của nó. Không chỉ mang đến thiết kế cũng như phong cách chạm khắc cực kỳ tinh xảo mà chất liệu làm lên nó là từ vàng trắng kết hợp với hơn 1000 viên kim cương, trọng lượng mỗi viên lên đến 12 carat. Chính điều này đã giúp nó đánh bật tất cả các đổi thủ với danh hiệu bật lửa dupont đắt nhất thế giới có giá trị lên đến hơn 80.000 USD.

Những thông tin trên của chúng tôi đã giúp mọi người nắm rõ được top những chiếc bật lửa dupont đắt nhất trên thế giới. Qua đó có thể thấy bật lửa không chỉ đơn thuần là thú chơi mà đây còn là phụ kiện không thể thiếu thể hiện sự đẳng cấp và bản lĩnh của cánh mày râu trên toàn thế giới.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn