Tìm hiểu về đầu bơm gas bật lửa Dupont được yêu thích nhất

Bật lửa hết gas có thể sử dụng lại được nhanh chóng khi bạn bơm đầy gas cho nó. Vì thế, bạn cần có đầu bơm gas bật lửa dupont chính hãng chất lượng, hiệu quả. Hiện có rất nhiều loại đầu bơm khác nhau, trong số đó đầu bơm được yêu thích nhất là đầu bơm gas bằng đồng.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Thông tin về đầu bơm gas bật lửa

Đầu bơm gas bật lửa là một bộ phận nối quan trọng giữa ti của bình ga và lỗ bình gas trên thân bật lửa. Đầu bơm gas vận hành khá đơn giản, nó giúp bơm gas nhanh, không bị xì ra bên ngoài. Sử dụng đầu bơm còn giúp bảo vệ lỗ bơm gas trên thân bật lửa không bị biến dạng.

Đa phần các bình bơm gas đều có bán đi kèm đầu bơm. Thế nhưng với bật lửa Dupont, Celine/Flaminaire bạn cần có đầu bơm chuyên dụng riêng. Vì thế, khi cần bơm gas bật lửa Dupont, bạn cần tìm mua thêm đầu bơm gas riêng cho nó.

Đầu bơm gas bật lửa là một bộ phận nối giữa bình ga và lỗ bình gas trên thân bật lửa
Đầu bơm gas bật lửa là một bộ phận nối giữa bình ga và lỗ bình gas trên thân bật lửa

Giới thiệu đầu bơm gas bật lửa Dupont được yêu thích nhất

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại đầu bơm gas bật lửa Dupont. Tuy nhiên, van bơm gas bật lửa Dupont bằng đồng là loại đầu bơm chất lượng, được yêu thích nhất hiện nay.

Chất liệu ưu thế

Đầu bơm gas bật lửa Dupont bằng đồng được làm từ chất liệu đồng nguyên chất. Đây là chất liệu dẫn gas tốt, không bị biến dạng và đọng gas khi sử dụng lâu dài.

Đầu bơm gas bật lửa Dupont bằng đồng là đầu bơm được yêu thích nhất
Đầu bơm gas bật lửa Dupont bằng đồng là đầu bơm được yêu thích nhất

Thời gian sử dụng lâu dài

Có thể nói, đầu bơm bằng đồng có thể sử dụng nhiều lần, sử dụng thiên thu mà không bị hư. Chất liệu đồng còn không làm ảnh hưởng đến chất lượng gas dẫn vào bật lửa, giúp bật lửa nhận được lượng gas với chất lượng vẹn nguyên như trong bình gas.

Kín gas, đẩy nhanh tốc độ bơm gas

Van bằng đồng được thiết kế chuyên dụng cho bật lửa Dupont sẽ cho ra hiệu quả bơm gas tốt nhất. Đầu bơm kín khí, không làm rò gas với thời gian bơm cực kỳ nhanh chóng.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Không như các đầu bơm khác, đầu bơm bật lửa Dupont bằng đồng có thiết kế đẹp mắt. Bề mặt đầu bơm được vát mịn, màu vàng đồng sáng bóng. Đây là sản phẩm đẳng cấp, thể hiện được sự khác biệt cho bạn ngay cả khi bơm bật lửa. Dùng bật lửa đẳng cấp thì phải đi đôi với phụ kiện đẳng cấp không kém như đầu bơm bằng đồng.

Cách bơm gas bật lửa Dupont với đầu bơm bằng đồng

Đầu bơm gas bật lửa Dupont hỗ trợ quá trình bơm gas nhanh và chính xác. Cách sử dụng đầu bơm khi bơm gas bật lửa cũng rất đơn giản. Bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chọn bình gas chuyên dụng

Để bơm gas hiệu quả, bạn cần chọn đúng bình gas chuyên dụng cho bật lửa Dupont. Không nên dùng cách loại bình gas tạp, đặc biệt là gas nấu ăn. Đây là loại gas tiềm ẩn các nguy cơ xấu, có thể làm hỏng bộ phận bên trong của bật lửa khi sử dụng.

Bước 2: Điều chỉnh ngọn lửa của bật lửa lên mức cao nhất

Thực hiện thao tác này bằng dùng dụng cụ chuyên dụng tác động lên bộ phận điều chỉnh mức gas.

Bước 3: Lắp đầu bơm vào bình gas

Trước khi thực hiện bơm gas, bạn cần lắp đầu bơm vào đầu bình gas. Lưu ý là gắn đầu tròn vào đầu bình gas sao cho thật chắc chắn, khít với đầu bình gas.

Lắp đầu bơm vào bình gas
Lắp đầu bơm vào bình gas

Bước 4: Đặt đầu van còn lại vào lỗ bơm trên bật lửa

Trên bật lửa Dupont có lỗ bơm gas, bạn cần đặt đầu van còn lại vào lỗ này. Lưu ý đặt sao cho hướng của bật lửa và bình gas hướng xuống đất 1 góc 45 độ. Nhiều người gặp sai lầm ở bước này, đa phần người dùng sẽ hướng thẳng bình gas và bật lửa theo chiều vuông góc. Như thế là cách bơm sai hoàn toàn.


Đặt đầu van còn lại vào lỗ bơm trên bật lửa
Đặt đầu van còn lại vào lỗ bơm trên bật lửa

Bước 5: Bắt đầu bơm gas

Khi đã đặt bình gas và bật lửa đúng vị trí, bạn cần ấn nhẹ bình gas với lực vừa phải. Đầu bơm sẽ giúp bạn vận hành gas vào trong bật lửa hiệu quả. Thực hiện vài lần nhấn chiếc bật lửa của bạn sẽ có đủ lượng gas cần thiết.
Biết được đầu bơm gas bật lửa Dupont được yêu thích nhất và cách sử dụng rất hữu ích cho dân chơi bật lửa. Còn chần chờ gì không liên hệ địa chỉ uy tín, tìm mua phụ kiện bật lửa dupont đầu bơm bằng đồng cho chiếc bật lửa Dupont của mình. Bạn sẽ hài lòng thật sự!
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn