Gợi ý cách tháo bật lửa dupont nhanh chóng cho người mới

Đã bao giờ anh em tò mò về cấu tạo bên trong chiếc Dupont mà mình đang sử dụng? Anh em phân vân không biết bên trong chiếc bật lửa này có gì đặc biệt. Thế nhưng, nhiều anh em lại dè chừng vị sợ tháo ra xong lại không thể lắp lại như cũ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho anh em cách tháo bật lửa Dupont cũng như gợi ý bảo quản bật lửa đúng cách.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Cách tháo bật lửa dupont đúng cách
Cách tháo bật lửa dupont đúng cách

Hướng dẫn cách tháo bật lửa dupont đúng cách và an toàn

Nhiều anh em rất thích khám phá dòng bật lửa dupont. Dưới đây là chi tiết cách tháo bật lửa dupont đúng cách.

Vật dụng

Đầu tiên anh em phải chuẩn bị chiếc tua vit với nhiều kích cỡ khác nhau. Lưu ý anh em nên tìm mua vật dụng này ở các cửa hàng cung cấp bật lửa dupont khi mình mua. Không nên dùng tua vít thông thường vì như vậy dễ ảnh hưởng đến cấu tạo sản phẩm.


Dụng cụ để tháo bật lửa dupont chuyên dụng
Dụng cụ để tháo bật lửa dupont chuyên dụng

Thực hiện thao tác tháo bật lửa dupont

Thật ra việc cách tháo bật lửa dupont không khó, anh em chỉ cần dành chút thời gian tìm hiểu là đã làm được. Tuy nhiên, anh em phải sử dụng đúng “đồ nghề” khi tháo lắp bật lửa. Nếu anh em không tự tin thì cứ đem ra cửa hàng tránh việc hư hỏng sản phẩm.

Vài lưu ý khi sử dụng bật lửa dupont mà anh em phải ghi nhớ

Bật lửa dupont là dòng bật lửa cao cấp hiện nay trên thị trường. Chiếc bật lửa được đánh giá là thiết kế tinh tế, sang trọng đem lại đẳng cấp cho phái mạnh. Tuy được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, thế nhưng thực tế “của bền tại người”. Anh em sử dụng cũng như bảo quản đúng cách thì bật lửa mới không hư hỏng, xuống cấp.

Nguyên liệu cung cấp cho bật lửa

Anh em lưu ý, mỗi dòng bật lửa sẽ có loại xăng khác nhau đi kèm. Anh em không thể tùy tiện chọn đại loại xăng nào để nạp vào bật lửa. Điều này sẽ khiến bật lửa nhanh xuống cấp, làm hư hao và có thể là hư hỏng vĩnh viễn.

Khi nạp nguyên liệu xong anh em không nên quẹt lửa liền. Nên để thời gian từ 15 đến 30 phút sau mới sử dụng. Điều này giúp bật lửa dupont được bền bỉ hơn. Khi thấy xăng sắp hết, lửa yếu dần thì nên nạp xăng liền, không nên để cạn kiệt rồi mới tiếp thêm nguyên liệu.

Tiếp xăng cho sản phẩm bật lửa dupont
Tiếp xăng cho sản phẩm bật lửa dupont

Thời gian giữ lửa vừa phải

Nhiều anh em có sở thích mở lửa lên và nhìn thật lâu ánh sáng ngọn lửa. Bởi lẽ màu ngọn lửa là màu xanh trông rất đẹp mắt. Tuy nhiên, anh em phải ghi nhớ thời gian giữ lửa tốt nhất của bật lửa Dupont là từ 3 đến 4 giây.

Nếu anh em liên tục trong một khoảng thời gian dài để thời gian duy trì ngọn lửa lâu sẽ làm ảnh hưởng chất lượng sản phẩm. Vừa tiêu tốn nguyên liệu, vừa làm ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

Vệ sinh bật lửa thường xuyên, đúng cách

Chiếc bật lửa muốn bền lâu thì cần vệ sinh theo kỳ, như vậy sẽ loại bỏ phần bụi bẩn bám vào các chi tiết nhỏ. Ngoài ra vệ sinh thường xuyên giúp phát hiện những chi tiết bị sự cố, kịp thời khắc phục và thay mới, tạo độ bền lâu.

Trên đây là những chia sẻ về quy trình tháo lắp bật lửa dupont cũng như cách bảo quản bật lửa đúng cách. Anh em lưu ý thông tin để sử dụng sản phẩm được lâu bền.
Trong quá trình sử dụng, anh em có thể liên hệ thêm với cửa hàng Cacara của chúng tôi qua số Hotline 0972.66.58.58 để được nhân viên hướng dẫn thêm.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn