Cách dùng bình ga bơm bật lửa dupont chính hãng

Những mẫu bật lửa Dupont rất được người Việt Nam yêu thích với kiểu dáng sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt là những mẫu Dupont Hongkong vừa có mẫu mã đẹp vừa có giá tiền khá phải chăng. Nhiên liệu để nạp cho những bật lửa này cũng khá dễ tìm. Chỉ cần có bình ga bơm bật lửa Dupont tại Cacara, bạn sẽ dễ dàng nạp ga cho chiếc bật lửa của mình!

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bình ga bơm bật lửa Dupont chính hãng

Muốn nạp gas vào một chiếc bật lửa thông thường thì người sử dụng cần lựa chọn chính xác dòng bình gas tương ứng với loại bật lửa đó. Trên thị trường hiện nay có 2 loại chân bật lửa phổ biến, đó là chân hút kim và chân ligne Dupont. Ngoài ra, cũng có một số loại van ga đặc biệt khác dành cho những mẫu bật lửa Dupont độc lạ.

Bình ga bơm bật lửa có dung tích 150ml
Bình ga bơm bật lửa có dung tích 150ml

Những bình chứa gas chuyên dùng cho bật lửa Dupont giúp anh em dễ dàng bơm ga cho bật lửa tại nhà. Những bình ga này thường có màu đỏ tươi, có dung tích 150ml. Loại bình đã có các van nạp phù hợp với Dupont HongKong. Nhờ vậy bơm gas cực kỳ tiện dụng và bạn không còn mất công để đi mua gì khác cả.

Cách dùng bình ga bơm bật lửa Dupont

Nạp ga cho bếp lửa không khó nhưng không phải ai cũng biết cách làm
Nạp ga cho bếp lửa không khó nhưng không phải ai cũng biết cách làm

Tương tự như các dòng bật lửa nạp gas - đá khác, nạp gas vào bật lửa Dupont không quá khó khăn. Tuy nhiên nếu người sử dụng không làm đúng hướng dẫn sẽ dễ khiến chiếc bật lửa trở nên mau hư hỏng. Trên thực tế, theo thống kê có khoảng gần 80% người sử dụng bật lửa đang nạp gas sai kỹ thuật, có thể phí phạm đến 20% ga. Vậy nên nếu muốn tự nạp ga tại nhà hãy làm đúng theo những bước sau nhé:
Sau khi hoàn tất quá trình nạp ga, anh em không nên thử dùng ngay bật lửa Dupont vì khí ga mới nạp sẽ làm chiếc Dupont rất lạnh . Nếu quẹt ga ngay làm cho nhiệt độ tăng đột ngột sẽ làm giảm tuổi thọ của bật lửa.
Các bạn nên kiên nhẫn đợi một thời gian ngắn cho đến khi bật lửa trở lại nhiệt độ bình thường mới thử bật bếp. Lúc này, bạn tiến hành hiệu chỉnh lại chiều cao của tia lửa cho thích hợp. Như vậy là chiếc bật lửa Dupont đã được nạp ga thành công.

Những lưu ý khi sử dụng bình ga bơm bật lửa Dupont

Bật lửa cao cấp Dupont dùng gas để đánh lửa. Tuy nhiên, không mấy người biết nạp gas khi dùng hộp quẹt Dupont. Trên chiếc bật lửa S.T.Dupont loại sử dụng khí gas có một lỗ nạp xăng. Bạn lấy đầu bút bi hay cây nhíp để bấm vào chai cho hơi thoát bớt ra, bởi khi đó khí bơm gas sẽ không nổ. Thao tác này cần chú ý tránh làm vỡ ống bơm. Sau đó bạn lấy bình gas mới cho vô chai đợi một vài phút là gas sẽ tự xì ra.
Lưu ý là bạn nên mua loại gas của nhà sản xuất cho những gioăng trong bật lửa được giữ tốt. Gas của nhà sản xuất cung cấp cũng cho ngọn lửa đều màu và không có hiện tượng cháy. Thời gian sử dụng gas của bật lửa khá lâu, có thể 2-3 tháng nếu bạn chỉ dùng thuốc lá.


Nếu anh em không tự tin nạp ga có thể tìm đến những tiệm sửa chuyên dụng
Nếu anh em không tự tin nạp ga có thể tìm đến những tiệm sửa chuyên dụng

Nhưng nếu bạn không tự tin vào việc tự nạp gas trong khi dùng bật lửa S.T.Dupont, các nhà sản xuất khuyến cáo bạn có thể đem đến địa chỉ chuyên sửa chữa và thợ sẽ thực hiện giúp bạn để bảo đảm không bị hỏng. Sản phẩm bình ga bơm bật lửa Dupont chính hãng do Cacara cung cấp luôn có chất lượng tốt nhất cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. Nếu muốn nạp ga cho chiếc bật lửa của mình hãy liên hệ ngay để mua online hoặc đến trực tiếp Showroom của Cacara tại 83 Cầu Giấy Hà Nội nhé!
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn