Bật lửa Dupont của nước nào sản xuất mà giá trị đến vậy?

Mẫu bật lửa với thương hiệu S.T.Dupont từ lâu đã mang một sức hút vô cùng mãnh liệt với nhiều người. Từ thiết kế đến tính năng sử dụng đều vô cùng ưu việt. Vậy mẫu bật lửa Dupont của nước nào sản xuất? Đây cũng chính là câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều tín đồ, những người đam mê sưu tầm bật lửa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc mẫu bật lửa Dupont xịn mang thương hiệu này dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa Dupont của nước nào?

Bật lửa Dupont đến từ nước Pháp
Bật lửa Dupont đến từ nước Pháp

Bật lửa Dupont của nước nào? chính là điều mà nhiều người có ý định sở hữu mẫu bật lửa này thắc mắc, muốn tìm hiểu chi tiết trước khi mua. Với những người đam mê sưu tầm bật lửa, những tay chơi sành điệu thì không còn xa lạ với thương hiệu bật lửa S.T.Dupont. Cùng với nhiều thương hiệu bật lửa khác trên thị trường, thương hiệu Dupont hiện tại đang thống trị thị trường bật lửa cao cấp trên toàn thế giới.

Nếu như những mẫu bật lửa Zippo ẩn chứa khát vọng, hoài niệm về một thời gian quá khứ của Mỹ thì bật lửa Dupont lại mang lại niềm tự hào cho người dân nước Pháp. Qua đây chúng ta cũng có thể giải đáp được bật lửa Dupont của nước nào? Đây chính là một sản phẩm của đất nước Pháp - niềm tự hào của người Pháp. Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển hiện tại thương hiệu bật lửa này đã đứng trên bục danh dự, mang đến thành công và đẳng cấp.

Người sáng tạo ra thương hiệu bật lửa S.T.Dupont

Người sáng tạo ra mẫu bật lửa là Simon Tissot Dupont
Người sáng tạo ra mẫu bật lửa là Simon Tissot Dupont

Người sáng tạo ra thương hiệu bật lửa ST Dupont của đất nước pháp đó chính là Simon Tissot Dupont - anh là một nhiếp ảnh gia. Ở độ tuổi 25 của mình tài năng về nghệ thuật của anh đã nhanh chóng được khẳng định và trở thành một trong những thợ chụp ảnh chính tại hoàng gia của Pháp. Anh cũng đã từng chụp hình cho Napoleon đệ III - đây là vị tổng thống đầu tiên của Cộng hòa Pháp.

Nhờ vào khoảng thời gian anh thường xuyên tiếp xúc với những người quý tộc, thượng lưu mà anh đã am hiểu và nắm bắt được những xu hướng sử dụng phụ kiện cũng như những mặt hàng thời trang của họ. Năm 1972, anh quyết định mở cửa hàng cao cấp mang tên Les Grands Magasins du Louvre, cửa hàng phục vụ riêng cho giới thượng lưu. Những sản phẩm mà Simon Tissot Dupont mang đến đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, từ vali, đồ da, bật lửa,...

Hoàng đế Napoleon III và hoàng hậu là những vị khách đầu tiên tại cửa hàng của anh. Sau đó tìm ảnh hưởng của anh đã lan tỏa ra toàn nước Pháp và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu u. Sự ảnh hưởng này mạnh mẽ đến nỗi cứ nhắc đến tên của anh là người ta hình dung hay về những món vật phẩm vô cùng sang trọng đắt giá và cao cấp. Và những sản phẩm này chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu được.

Bật lửa Dupont - Chứa đựng linh hồn của Pháp

Mẫu bật lửa chứa đựng sự đẳng cấp, lịch thiệp
Mẫu bật lửa chứa đựng sự đẳng cấp, lịch thiệp

Mẫu bật lửa S.Dupont authentic là một trong những những thành tựu lớn nhất của thương hiệu này. Chiếc bật lửa cao cấp được xem là bản giao hưởng hoàn hảo giữa sự kết hợp công nghệ chế tác kim loại thủ công và nghệ thuật sơn bài bí truyền của Trung Quốc. Mỗi sản phẩm bật lửa được chế tác ra như một tác phẩm nghệ thuật, với kiểu dáng đẹp, sang trọng, cùng với âm thanh bật lửa vô cùng vui tai khi đóng mở nắp.

Bật lửa Dupont của quốc gia Pháp đã trở thành biểu tượng cho đị vị, được săn đón trên toàn thế giới. Người ta cũng có thể thấy mẫu bật lửa này xuất hiện bên cạnh hình ảnh của những nghệ sĩ Hollywood lớn lừng danh. Thậm chí cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cũng sở hữu một chiếc hộp quẹt Dupont chính hiện được chạm khắc chữ J vô cùng tinh tế.

Từ những điều này cho thấy I mẫu bật lửa thương hiệu đứa con của nước Pháp chính là niềm tự hào của người nước Pháp. Mẫu bật lửa này mang đến hơi thở linh hồn Pháp, lan tỏa ra khắp thế giới và quảng bá về sự quyền quý, lịch thiệp của quốc gia này.

Từ những chia sẻ trên đây chắc chắn ăn bạn đã giải đáp được thắc mắc bật lửa Dupont của nước nào, cũng như lịch sử hình thành của nó. Hy vọng qua đây anh bạn cũng có thêm thông tin hữu ích, kiến thức để tự tin sở hữu cho mình mẫu bật lửa mang thương hiệu này.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn