Bật lửa cao cấp s.t.dupont của pháp là gì? Địa chỉ mua uy tín

Nói tới những dòng hộp quẹt nổi tiếng trên thế giới, chắc chắn không thể không nhắc đến thương hiệu Dupont. Đơn vị chuyên sản xuất mẫu bật lửa đẹp từ phong cách thiết kế cho đến tính năng vượt trội bên trong. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu bật lửa s.t. dupont chính hãng của Pháp là gì, giá bao nhiêu và đâu là địa chỉ mua hàng chính hãng? Vì vậy, trong bài viết bên dưới đây, Cacara sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về loại bật lửa này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Đôi nét về thương hiệu bật lửa cao cấp s.t.dupont của Pháp

Đôi nét về thương hiệu bật lửa cao cấp s.t.dupont của Pháp
Đôi nét về thương hiệu bật lửa cao cấp s.t.dupont của Pháp

Dòng sản phẩm cao cấp bật lửa Dupont đến từ thương hiệu nổi tiếng S.t.dupont, chuyên về đồ da, bút viết và hộp quẹt. Được ông Simon Tissot - Dupont thành lập từ năm 1872 ở Pháp, trải qua hơn 140 năm hình thành và phát triển, Dupont đã trở thành một thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Điểm đặc biệt là các sản phẩm Dupont tạo ra mau chóng chiếm lĩnh được phân khúc thị trường cao cấp.

Chiếc bật lửa cao cấp Dupont đầu tiên được ra đời ở nước Pháp vào năm 1941. Thế nhưng, khoảng thời gian này đã diễn ra cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2 nên nguyên liệu khan hiếm và nhu cầu khách hàng giảm sút. Vì vậy, người con trai của ông Simon Tissot - Dupont đã quyết định sản xuất những dòng hộp quẹt nhỏ và gọn nhẹ. Sau này là dòng bật lửa xăng đá bỏ túi rồi đến bật lửa gas Dupont được ra đời.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Dupont đã mở rộng thị trường ra toàn thế giới. Nhiều nhà máy đã được xây dựng, trong đó có cả nhà máy ở Hong Kong và Trung Quốc với sản lượng sản xuất hàng năm vô cùng lớn.

Bật lửa dupont chính hãng của Pháp giá bao nhiêu?

Bật lửa dupont chính hãng của Pháp giá bao nhiêu?
Bật lửa dupont chính hãng của Pháp giá bao nhiêu?

Là dòng sản phẩm bật lửa cao cấp dành cho giới quý tộc, vậy bật lửa st Dupont chính hãng xịn của Pháp được bán với mức giá bao nhiêu? So với những dòng bật lửa thông thường, Dupont có mức giá bán đắt hơn rất nhiều.
Nếu như những dòng bật lửa thường có giá vài chục nghìn đến 500 nghìn đồng. Trong khi đó, giá bật lửa Dupont chính hãng dao động từ 2 tới 60 triệu đồng.

Mặc dù giá của dòng hộp quẹt này cao nhưng với chất lượng đẳng cấp, Dupont xịn chính hãng của Pháp ngày càng được nhiều người trên thế giới săn lùng và tìm mua. Không chỉ để sở hữu mà nó còn trở thành một món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân, cũng như đối tác khách hàng.

Địa chỉ bán bật lửa cao cấp st dupont chính hãng uy tín nhất

Địa chỉ bán bật lửa cao cấp st dupont chính hãng uy tín nhất
Địa chỉ bán bật lửa cao cấp st dupont chính hãng uy tín nhất

Nếu muốn tìm cửa hàng chuyên bán bật lửa cao cấp st dupont uy tín tại Hà Nội, Cacara chính là địa chỉ số 1 hiện nay. Đây là cửa hàng chuyên bán bật lửa độc lạ và đáng tin cậy nhất nhất. Khi mua bật lửa dupont tại đây, các bạn sẽ hài lòng bởi:

Cung cấp đa dạng các loại bật lửa cao cấp st dupont

Cacara là cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại bật lửa cao cấp chính hãng đến từ thương hiệu Dupont. Đối với hộp quẹt st dupont, Cacara lại mang tới nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Do đó, các bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc bật lửa ưng ý nhất khi đến với Cacara.

Chất lượng bật lửa st dupont đảm bảo

Các loại bật lửa dupont của Cacara luôn có chất lượng đảm bảo. Bởi vì tất cả các sản phẩm tại cửa hàng Cacara đều được nhập chính hãng, với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
Bên cạnh đó, Cacara còn có chính sách thử bật khò nên chất lượng được kiểm chứng trước khi tới tay khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cam kết chỉ bán bật lửa dupont có bảo hành đầy đủ nên các bạn có thể an tâm tuyệt đối.

Giá bán bật lửa st dupont phải chăng

Cacara tự tin là cửa hàng bán bật lửa dupont giá rẻ tại Hà Nội. Mọi loại bật lửa tại Cacara đều được niêm yết giá rõ ràng. Do đó, các bạn có thể so sánh với những đơn vị khác để thấy Cacara là cửa hàng bán bật lửa giá tốt nhất thị trường.
Bài viết trên đây là thông tin chi tiết về bật lửa cao cấp s.t.dupont cũng như địa chỉ bán tin cậy nhất. Nếu có nhu cầu mua bật lửa chính hãng với giá tốt nhất thị trường, các bạn hãy liên hệ ngay với Caccara shop tại địa chỉ số 83 Nguyễn Khang.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn